Nam Phong Furniture

Nội thất Nam Phong, thương hiệu Everwinds xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành đạt, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã dành thời gian tìm hiểu về sản phẩm của chúng tôi. Nam Phong chuyên tư vấn, thiết kế, thi công nội thất văn phòng, khách sạn, gia đình trong đó nội thất đồ vải như chăn, ga, gối, đệm, mành rèm, khăn, thảm phục vụ Khách sạn, Nhà hàng, Biệt thự, và các khu Resort là mặt hàng chính. Bằng nguồn nguyên liệu ngoại nhập thân thiện với môi trường có nguần gốc xuất sứ từ Mỹ, Hàn Quốc, Anh Quốc và Trung Quốc kết hợp với dây chuyền công nghệ tiến tiến, hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ, tiến độ và giá thành hợp lý nhất cho Quý khách hàng. Công ty có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chuyên đi sâu nghiên cứu thiết kế các mẫu mã phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Quá trình thiết kế sản phẩm được thực hiện hoàn toàn trên máy tính với các chương trình đồ hoạ như Studio 3D max, corel, photoshop, autocad….. Với đội ngũ kinh doanh nhiệt tình,  giàu kinh nghiệm chúng tôi đã và đang hướng đến mục tiêu đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng trên cả nước. Hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ:

Nam Phong Funirture

Địa chỉ:            : Phú Đa, Công Lý  – Lý Nhân – Hà Nam.

Điện thoại        : 090 6217 118 – 090 4854 117.

Email               : everwinds368@gmail.com – namphonggroup68@gmail.com

Website           : https://namphonggroup.wordpress.com

Posted on 5 Tháng Ba 2015, in Non classé. Bookmark the permalink. 1 bình luận.

Bình luận về bài viết này